TrueMoney เตือนภัย พร้อมแนะวิธีตรวจสอบ "สินเชื่อปลอม"

Last updated: 26 ก.ย. 2567  |  123 จำนวนผู้เข้าชม  | 

playing-truemoney-fake-loan-scams

 ทรูมันนี่ และ แอสเซนด์ นาโน เตือนภัยประชาชนให้ระวังมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อบริษัทฯ โลโก้ หรือชื่อสินค้าและบริการต่างๆ เพื่อหลอกลวงให้ประชาชนสมัครบริการสินเชื่อปลอม


วิธีสังเกตสินเชื่อที่ถูกต้องบนแอปทรูมันนี่


สำหรับ Pay Next / Pay Next Extra ให้บริการโดยบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด และวงเงินพร้อมใช้สบายเป๋าที่บริษัทฯ ให้บริการร่วมกับพันธมิตร ณ จุดขาย โดยผู้ที่สนใจต้องสมัครและส่งเอกสารผ่านแอปทรูมันนี่ ที่ดาวน์โหลดจาก App Store และ Google Play Store เท่านั้น


ทั้งนี้จุดสังเกตข้อที่สำคัญคือ ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมใดๆ ในการสมัครทุกกรณี บริษัทฯ มีความห่วงใยและขอแนะนำประชาชนให้ระมัดระวังและตรวจสอบก่อนทำธุรกรรมทางการเงินทุกครั้ง เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ



ทรูมันนี่ ได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อรักษาความปลอดภัยอย่างไม่หยุดยั้ง เช่น ระบบป้องกันการดูดเงิน 3 ชั้น TrueMoney 3X Protection ที่ตรวจ-จับ-หยุด ธุรกรรมที่น่าสงสัยแบบเรียลไทม์ ซึ่งทำงานโดยผสานการทำงานของปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะ ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ และเทคโนโลยีการอ่านชีวมิติ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ใช้ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการทำธุรกรรมในระดับสูงสุด


นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีการทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับต่างๆ อย่างใกล้ชิด รวมถึงมีสายด่วน 1240 กด 6 เพื่อรับแจ้งเหตุต้องสงสัยด้านภัยทางการเงิน และแจ้งอายัดบัญชีตลอด 24 ชั่วโมง


 สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการสินเชื่อ Pay Next และ Pay Next Extra ที่ให้บริการโดยบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด ได้ที่ https://www.truemoney.com/pay-next-pay-later/ และ https://www.truemoney.com/paynext-extra-credit/


รวมถึงดูข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัยของทรูมันนี่ ได้ที่ https://www.truemoney.com/secure/#



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้