"Moxy Madness" เต็มที่กับการพักผ่อน โปรโมชั่นชวนฟิน

Last updated: 31 ก.ค. 2567  |  59 จำนวนผู้เข้าชม  | 

pause-hotel-promotions-moxy-madness-september-2024

ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เป็นโรงแรมม็อกซี่แห่งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ให้บริการห้องพักที่มีสไตล์ถึง 504 ห้อง และนำพาความสนุกสนานอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาสู่กรุงเทพฯ


ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ในย่านศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่คึกคัก พร้อมเชื่อมต่อกับแขกทุกเพศทุกวัยที่กำลังมองหาความสนุกสนานแบบไม่มีสะดุด ตลอดจนการเดินทางที่สะดวกสบาย ซึ่งตัวโรงแรมเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS ผ่าน R Walk และอยู่ห่างจากย่านสุขุมวิทเพียงไม่กี่สถานีเท่านั้น


ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักโรงแรมที่ไม่เหมือนใคร ประกอบไปด้วยห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจ การบริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน พร้อมกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ทั้งในร่มและกลางแจ้ง รวมถึงบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ พร้อมการบริการที่เป็นกันเอง จากเหล่า Moxy Crew ที่จะนำทุกคนไปสู่ความสนุกอีกระดับ

 

 

พร้อมทั้งโปรโมชั่นชวนฟินกับประสบการณ์การเข้าพักที่ไม่เหมือนใคร มอบสิทธิพิเศษแบบครบทุกไลฟ์สไตล์การเข้าพัก ให้นักเดินทางยุคใหม่แฮปปี้กับพักผ่อนที่นานขึ้นกว่าเดิม สร้างความประทับใจด้วยซิตี้ทัวร์ ตะลอนย่านชอปปิ้ง และตามรอยของอร่อยรอบกรุงฯ พร้อมอิ่มอร่อยมื้อพิเศษในสไตล์ม็อกซี่


โปรโมชั่นห้องพักพิเศษ


“Moxy Madness” อำนวยความสะดวกครบครบทุกไลฟ์สไตล์ ถูกใจนักเดินทางยุคใหม่ ให้ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนหย่อนใจในห้องพักของโรงแรมได้นาน 24 ชั่วโมง ชาร์จพลังก่อนออกไปค้นพบประสบการณ์การเที่ยวเมืองกรุงฯ ได้ตลอดวัน ด้วย BTS 1 Day Pass เที่ยวสนุกแบบจัดเต็ม พร้อมอิ่มท้องด้วยเครดิตอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 500 บาท ต่อการเข้าพัก นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถสะสมคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอยกว่า 5,000 คะแนนต่อคืนอีกด้วย

 


โดยต้องจองเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืนต่อเนื่อง ราคาเริ่มต้น 3,600++ บาท ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2567 – 30 กันยายน 2567 โดยเริ่มจองตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567 สามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/BookMoxyMadness







Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้